Văn hóa công ty

Hạnh phúc không chỉ là đích đến, mà còn là trên từng chặng đường đi.” Che Guevara

Tạo lập một doanh nghiệp để kiếm tiền hay làm một điều gì đó thật sự đặc biệt?

Với Aothun.vn, chúng tôi còn tham lam hơn thế, chúng tôi muốn kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội, đem lại nhiều giá trị cho xã hội thông qua công việc, đồng thời cũng mang lại cho mỗi thành viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn phong phú về tinh thần, tạo lập cho mỗi cá thể một cuộc đời đáng để sống, để tận hưởng mọi sự trải nghiệm tuyệt vời mà họ xứng đáng được nhận.

Điều đó có phải là mơ ước quá lớn lao không? 

Dĩ nhiên là KHÔNG.

Mỗi ngày làm việc 8h, là 1/3 thời gian trong một ngày, có nghĩa là nếu ngày nào bạn đều phải đi làm thì việc đi làm sẽ chiếm mất 1/3 cuộc đời của bạn. Nếu bạn ngủ một ngày 8 tiếng thì tính ra việc ngủ + việc đi làm chiếm 2/3 cuộc đời của bạn. Vậy bạn chỉ còn có 8 tiếng để tìm kiếm những hạnh phúc khác ngoài công việc hay sao?

Điều đó thật quá uổng phí. Mỗi người trong chúng ta xứng đáng có nhiều thời gian hơn thế.
Có nhiều ý niệm về sự hạnh phúc. Vậy hạnh phúc thật sự là gì? Đó có phải là niềm vui mỗi ngày hay niềm đam mê bất tận với một thứ gì đó có ý nghĩa với chính bản thân bạn?

Chúng tôi nghĩ rằng: hạnh phúc thật sự nằm trong từng giây phút bạn đang sống, hãy sống hết mình, làm việc hết mình, yêu thương mọi người xung quanh, sống vì một điều gì đó cao cả hơn niềm vui & đam mê, đó là một phần của cuộc sống mà bạn thật sự phải sống...

Tại Aothun.vn, chúng tôi đã, đang & sẽ là một gia đình lớn, nơi mọi người sống, làm việc, chia sẻ & cùng nhau trải nghiệm. Mọi người sẽ được làm công việc họ muốn, được dấn thân với những gì họ đam mê, được tôn trọng những gì thuộc về bản thân & sẽ chịu trách nhiệm về chính cuộc đời mình (tất nhiên! )

Nếu những điều trên làm bạn hứng thú vì nó cùng hệ giá trị với bạn, hãy ứng tuyển để trở thành một thành viên tiếp theo của gia đình Aothun.vn hoặc trở thành một người bạn mới của gia đình lớn này.

Trân trọng,

Gia đình Aothun.vn

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.