Các lĩnh vực
- Hàng tiêu dùng (28)
- Xe Hơi & Xe Máy (13)
- Truyền Thông & Sự Kiện (16)
- Tài Chính & Ngân Hàng (12)
- Sản Xuất Công Nghiệp (24)
- Nhà Hàng & Khách Sạn (7)
- Máy Tính & Phần Mềm (12)
- Hàng Không & Du Lịch (10)
- Giáo Dục và Đào Tạo (22)
- Giải Trí & Vui Chơi (21)
- Gas & Dầu Khí (8)
- Dược Phẩm & Mỹ Phẩm (13)
- Điện Tử & Viễn Thông (15)
- Bất Động Sản & Xây Dựng (14)
- Bảo Hiểm & Bệnh Viện (5)
- Lĩnh Vực Khác (44)
Khách hàng The Face Shop
Thành lập từ năm 1962, Mỹ phẩm The Face Shop có thể được xem như sinh sau đẻ muộn hơn một số hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, The Face Shop đã sớm khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.
The Face Shop - mỹ phẩm tự nhiên từ Hàn Quốc đã có mặt tại 20 quốc gia trên khắp thế giới, với dòng sản phẩm đa dạng. Được công nhận đạt chứng chỉ ISO 9001 ( năm 2002) .Tại Việt Nam, The Face Shop đã có mặt lần đầu tiên vào năm 2005.
Mỹ phẩm The Face Shop làm hài lòng với giải thưởng quản lý kinh doanh hàng đầu tại Đại học Yonsei, giải thưởng thiết kế nội thất tại triển lãm thương mại Dubai.
Có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, những sản phẩm chính được thương hiệu The Face Shop chọn chào bán là thuộc dòng Skin Care. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với làn da của người châu Á. Tiếp nối thành công đó, những dòng sản phẩm trang điểm (make up), chăm sóc tóc (hair), chăm sóc cơ thể (Body care), sản phẩm tẩy trang (Cleanser) lần lượt được The Face Shop giới thiệu và nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam.
The Face Shop đã chọn Aothun.vn là đối tác sản xuất áo thun cho các nhu cầu về áo thun của công ty.
Mẫu thiết kế áo thun của The Face Shop