Khách hàng Đông Tây Promotion

Năm 2000, khi các trò chơi giải trí truyền hình gần như chưa hiện diện, Công ty thành viên Đông Tây Promotion đã được thành lập như là công ty đầu tiên mang chương trình trò chơi truyền hình quốc tế vào Việt Nam và cũng là công ty đầu tiên có được bí quyết và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền hình với đội ngũ sáng tạo riêng của mình.

Đông Tây Promotion cung cấp hàng ngàn giờ giải trí/năm trên truyền hình cho hầu hết các kênh truyền hình lớn và trở thành thương hiệu của các trận đấu thể thao chất lượng, các chương trình âm nhạc, thời trang, sức khỏe, chương trình dành cho thiếu nhi và du lịch. Sự kiện thể thao uy tín nhất được tổ chức hằng năm ở Việt Nam - Cuộc đua xe đạp cúp truyền hình HTV – là sự kết hợp sản xuất của Đài Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh và công ty Đông Tây Promotion trong hơn 10 năm qua là một minh chứng cụ thể.

Trong năm 2012, Công ty Đông Tây Promotion và Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank thực hiện chương trình "Tôi là người dẫn đầu" - Chương trình truyền hình thực tế thuộc thể loại “Tuổi trẻ vượt thử thách”. Đây là hành trình chinh phục những thử thách của 16 bạn trẻ để tìm người xuất sắc nhất : Có tài, có tâm và có sức để đi đến đích cuối cùng của cuộc thi. Giữa rừng hoang đảo vắng, với những con người lúc là bạn, khi là đối thủ, ai sẽ vượt qua thử thách và chứng minh được bản lĩnh và xứng đáng với vị thế dẫn đầu?

Đông Tây Promotion đã chọn Aothun.vn là đối tác sản xuất áo thun cho các nhu cầu về áo thun của công ty.

Mẫu thiết kế áo thun cho chương trình truyền hình thực tế "Tôi là người dẫn đầu"

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.