Chương trình bán áo gây quỹ của Nhóm The Global Experience Việt Nam

11/10/2012

Trung thu – Mùa đoàn viên đang đến gần cũng là lúc các nhóm tình nguyện sôi nổi hoạt động để mang đến cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt có một đêm Trung thu nồng ấm và đầy yêu thương.




Để chương trình “Trăng Tuổi Thơ 2012” diễn ra vào đêm rằm tháng 8 được thành công tại thị trấn Cần Giuộc, The Global Experience Việt Nam tổ chức chương trình bán áo gây quỹ với giá bán là 150.000vnđ. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong học tập và cuộc sống hằng ngày tại Trường tiểu học Long An và Trường tiểu học xã Thuận Thành.

Với tư cách là đơn vị hỗ trợ sản xuất áo thun cho chương trình bán áo gây quỹ của The Global Experience Việt Nam, Aothun.vn rất vui khi được đồng hành với các bạn trên hành trình sẻ chia sự yêu thương để mang đến những tiếng cười giòn tan và một ký ức tuổi thơ thêm màu hạnh phúc trong mùa Trung Thu này.


Xem chi tiết chương trình tại http://www.theglobalexperience.org/forum/index.php?topic=37405.msg414244#msg414244http://www.facebook.com/TheGlobalExperienceVietnam

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.