Khách hàng Quốc Việt

    Công ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Quốc Việt được thành lập vào tháng 4 năm 2005 là công ty thương mại và kỹ thuật chuyên thi công, tích hợp hệ thống, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành, đào tạo và chuyển giao công nghệ các hệ thống điện và điều khiển tự động trong công nghiệp.

     Ở Việt Nam, Quốc Việt là đơn vị tích hợp hệ thống cho hãng Rockwell Automation ( PLC Allen Bradley) đồng thời là nhà phân phối chính thức Biến tần và Khởi Động Mềm của hãng Danfoss ( Đan Mạch) và các thiết bị mạng công nghiệp của hãng  N-Tron ( Mỹ), công ty Quốc Việt hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì cho các nhà sản xuất tại Mỹ, châu Âu thông qua mạng lưới toàn cầu của họ.

     Hiện nay Công ty Quốc Việt đang hoạt động mạnh trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, cung cấp và xử lý nước, tiếc kiệm năng lượng…và các ngành công nghiệp khác có nhu cầu nâng cấp hệ thống điều khiển tại nhà máy.

     Công ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Quốc Việt đã chọn Aothun.vn là đối tác sản xuất áo thun cho các nhu cầu về áo thun của công ty.


Mẫu thiết kế áo thun của Công ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Quốc Việt

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.