Khách hàng Generali

  Tập đoàn Generali - thành lập năm 1831 tại Trieste (Ý) - là một trong những công ty bảo hiểm đứng đầu tại Ý, Đức, Pháp, Áo, Tây Ban Nha và Thụy Sỹ với vị trí vững chắc tại Trung-Tây Âu, Trung Quốc và các quốc gia phát triển khác.

     Tập đoàn hoạt động tại trên 60 quốc gia trên thế giới với hơn 70% doanh thu phí bảo hiểm đến từ các thị trường nước ngoài.

     Lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn là bảo hiểm. Với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm 70 tỷ Euro, Generali hiện đang phục vụ 65 triệu khách hàng thong qua đội ngũ 80.000 nhân viên và mạng lưới phân phối hùng mạnh với 100.000 chuyên viên tư vấn bảo hiểm.

     Generali Việt Nam (GVL) là bước phát triển gần đây nhất của Tập đoàn Generali trong việc tham gia vào thị trường Châu Á. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được Bộ Tài chính Việt Nam cấp giấy phép hoạt động vào ngày 20/04/2011. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam.

     Generali Việt Nam đã chọn Aothun.vn là đối tác sản xuất áo thun cho các nhu cầu về áo thun của tập đoàn.

Mẫu thiết kế áo thun của Generali Việt Nam

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.